CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH
Chính sách thanh toán:
Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán trong thời gian công nợ (Đối với khách hàng đã từng mua hàng)
Cách 2: Chuyển khoản trước 100% tiền hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách. (Đối với khách hàng mới chưa từng mua qua)
Chính sách đổi trả và hoàn tiền:
Trường hợp được đổi/trả hàng
1/ Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao.
2/ Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Chính sách bảo hành:
- Trường hợp được bảo hành: – Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành. – Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người. – Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp. – Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
- Trường hợp không được bảo hành: – Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. – Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng. – Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào. – Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập. – Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
- Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%: – Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng. – Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.